Những thành tựu Nha Khoa Pha Lê

Nha Khoa Pha Lê – Nơi bảo vệ sức khoẻ răng miệng hàng đầu Việt Nam!

Chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa hiện đại hàng đầu thế giới như: mô phỏng nha thẩm mỹ Digital Smile Design, công nghệ bọc răng sứ Perfect Shine 5D từ Hoa Kỳ, mặt dán sứ Veneer không xâm lấn.

Cam kết sử dụng máy móc, thiết bị nha khoa CHÍNH HÃNG từ các nhà cung cấp uy tín tại Mỹ và châu Âu như: 3M, Nacera, Katana, mô phỏng nha thẩm mỹ Digital Smile Design, công nghệ bọc răng sứ Perfect Shine 5D từ Hoa Kỳ… đảm bảo sự an toàn, bền vững và tinh tế cao trong thẩm mỹ nha khoa.

Cố vấn cao cấp: Dr Jean-Francois LASSERRE – Đại học Bordeaux (Pháp) chuyên khoa răng hàm mặt quốc tế từ Đại học Bordeaux – Pháp, đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội, Đại học Răng Hàm Mặt, Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương.

Với cách bài trí tinh tế, hiện đại, ấm áp. Hành trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng như được trở về với chính ngôi nhà thân thương của mình, an nhiên, thư thái.

 

Tiêu chuẩn nha khoa quốc tế

Nha Khoa Pha Lê là một trong những nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. Bộ tiêu chuẩn này là hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ với mục tiêu cao là nâng cao chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên toàn hệ thống.

Top 50 Nha khoa tốt nhất Thế Giới theo Tổ Chức Hoa Kỳ GCR (Global Clinic Rating). Đây là chứng nhận chất lượng quốc tế chuyên về lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe. Nha Khoa Pha Lê đã chứng minh được những giá trị mang tính hệ thống và những tiêu chí hàng đầu về trình độ và hoạt động chuyên môn; cơ sở vật chất; dịch vụ; kết quả điều trị; hệ thống quản lý chất lượng (QA) và các tiêu chuẩn về an toàn y khoa.

Top 100 thương hiệu tin dùng Châu Á

Nha Khoa Pha Lê  tự hào trở thành thương hiệu nha khoa duy nhất được vinh danh trong “Top 100 thương hiệu tin dùng Asia” tại Lễ trao giải Asia Award diễn ra ở thủ đô Hà Nội.

Trở thành thương hiệu nha khoa duy nhất lọt “Top 100 thương hiệu tin dùng Asia” giúp nâng tầm hình ảnh, nâng cao giá trị Nha Khoa Pha Lê trong hành trình khẳng định vị thế nha khoa dẫn đầu trong nước và là động lực giúp Nha Khoa Pha Lê  thêm vững vàng trên chặng đường vươn mình góp tên trên bản đồ ngành nha khoa quốc tế nói riêng, ngành dịch vụ y tế – chăm sóc sức khoẻ nói chung.

Top thương hiệu mạnh quốc gia

Nha Khoa Pha Lê được vinh danh trong Top thương hiệu mạnh quốc gia. Danh sách được công bố trong chương trình khảo sát và tôn vinh “Thương hiệu mạnh quốc gia, Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc năm 2020”. Đây là chương trình thường niên, được tổ chức trên quy mô cả nước với mục đích tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam.

Bác sĩ chuyên môn trẻ, giỏi, ứng dụng công nghệ mới, hợp tác trong nước và quốc tế

Hệ thông Nha Khoa Pha Lê quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, phải sử dụng được công nghệ mới trong điều trị, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.

Labo sản xuất răng sứ hiện đại của hệ thống Nha Khoa Pha Lê đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 13485: 2016

Với mong muốn giúp cho mọi khách hàng, người dân Việt Nam chăm sóc răng miệng tốt hơn mỗi ngày với chi phí hợp lý, đồng thời được tiếp cận những dịch vụ điều trị, thẩm mỹ nha khoa tiên tiến trên thế giới ngay tại Việt Nam, Hệ thống Nha Khoa Pha Lê đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng chuyên môn, liên tục mở rộng cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đặc biệt, Nha Khoa Pha Lê đầu tư hệ thống labo sản xuất răng sứ với công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D tại Hà Nội với diện tích hơn 800m2, gần 50 nhân sự, kỹ thuật viên tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Nhờ có Labo sản xuất riêng với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao ứng dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu đầu vào (bánh sứ) chất lượng từ các nhà cung cấp của Thụy Sĩ, Đức, Mỹ, Hàn Quốc…, mỗi sản phẩm răng sứ của Nha khoa Pha Lê đều đạt được chất lượng và độ bền tối ưu, Đây cũng là chìa khóa giúp nha khoa Pha Lê  kiểm soát chất lượng tốt mà không lệ thuộc vào đối tác khi các công ty cung cấp sản phẩm phụ trợ nha khoa ở Việt Nam chưa đủ lớn

Và một thành tựu cực kỳ quan trọng là chế độ bảo hành trên 5 năm, 10 năm, 20 năm hay vĩnh viễn là CÓ THẬT

Theo sứ mệnh xây dựng và phát triển trường tồn của Nha Khoa Pha Lê tại tất cả phòng khám trên toàn quốc. Quý khách hàng yên tâm không vì những lý do khác nhau mà không thể đảm bảo trách nhiệm bảo hành cho quý khách theo cam kết như:

  • Khó khăn về người kế thừa phải đóng cửa
  • Bác sĩ chủ phòng khám không muốn làm nha khoa nữa và để lại cho người khác thì chế độ bảo hành thực sự khó thống nhất
  • Khó khăn về chủ nhà cho thuê phải đóng cửa;
  • Khó khăn về tài chính cá nhân phải đóng cửa;
  • Hoặc mục tiêu ngay từ đầu, mở cửa vài năm rồi đóng cửa chuyển nơi khác lấy tên khác để tránh bảo hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *